8 เหตุผล ทำไมควรเลือกเรียนที่แคนาดา (Part 1)



8 เหตุผล ทำไมควรเลือกเรียนที่แคนาดา - Part.1
ประเทศแคนาดา เป็นประเทศชั้นนำด้านการศึกษาระดับต้นๆของโลก ได้รับการยอมรับในด้านการเรียนการสอนที่มีคุณภาพสูง นอกจากนั้น สภาพแวดล้อมในเมืองต่างๆ ก็ดีงามเมืองน่าอยู่ ผู้คนเป็นมิตร เป็นประเทศในฝันของใครหลายคนในการไปเรียนต่อ.. วันนี้ดรีมอะบรอดจึงรวบรวม 8 เหตุผลดีๆ ว่าทำไมควรเลือกเรียนที่แคนาดา เพื่อสนับสนุนการตัดสินใจของน้องๆ มาให้อ่านกันค่า 

เหตุผลที่ 1. ภาษาพัฒนาอย่างรวดเร็ว
แน่นอนว่าการไปใช้ชีวิตในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษจะทำให้เราต้องใช้ภาษาอังกฤษตลอดเวลาทั้งตอนเรียน และใช้ชีวิตทำให้ภาษาเราพัฒนาไวโดยเฉพาะการสื่อสาร และยังได้ฝึกสำเนียงอีกด้วย


เหตุผลที่ 2. นักศึกษาทำงานได้อย่างถูกกฏหมาย
ปัจจุบันตลาดแรงงานในแคนาดายังขาดแรงงานอยู่ค่อนข้างมาก ทำให้นักเรียนต่างชาติที่ไปเรียน มีโอกาสหางานได้ง่าย และให้ค่าตอบแทนค่อนข้างสูง แม้จะทำงานพาร์ทไทม์ และบางหลักสูตรสามารถทำงานเต็มเวลาได้ด้วยเช่นกัน ค่าตอบแทนก็จะได้รับเหมือนชาวแคนาดา 


เหตุผลที่ 3. มีความปลอดภัยสูงปี๊ดดด
ประเทศแคนาดาเป็นประเทศที่ผู้คนอาศัยไม่หนาแน่นมาก ไม่ค่อยวุ่นววาย และมีอัตราการเกิดอาชญากรรมและการก่อความรุนแรงในระดับที่ต่ำมาก เนื่องจากประชากรที่นี้มีคุณภาพชีวิตที่ดี ผู้คนที่อาศัยที่นี้ไม่ค่อยขาดแคลนและมีกล้องวงจรปิดหลายพื้นที่ผู้คนเคารพในกฏหมาย

เหตุผลที่ 4. เพิ่มโอกาสในการประกอบอาชีพในอนาคต แบบปังๆ
คุณภาพการเรียนการสอนสูง มีมาตรฐานเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก สถาบันการศึกษา และวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงมากมาย และเป็นที่ยอมรับระดับโลก ทำให้ผู้เรียนเป็นที่ยอมรับระดับสากล

เหตุผลที่ 5-8 จะมีข้อดีอะไรอีกบ้างน้าาา ? อ่านต่อ 
คลิกเลย -> 8 เหตุผล ทำไมควรเลือกเรียนที่แคนาดา - Part.2

เรียนต่อแคนาดา
>> เรียน Certificate/ Diploma แคนาดา 
>> โปรโมชั่นเรียนต่อแคนาดา สถาบันภาษาระดับโลก
สนใจเรียนต่อที่แคนาดา Line : Dreamabroad

#เรียนต่อแคนาดา #เรียนcanada
#เรียนต่อต่างประเทศ #ข้อดีเรียนต่อแคนาดา 



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด